วันจันทร์ที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

เคล็ดลับแต่งตัว สไตล์สาวแพนเค้ก

เคล็ดลับแต่งตัว สไตล์สาวแพนเค้ก
หนึ่งดารามากความสามารถ เห็นกี่ทีก็ดูสดใส เคล็ดลับของเธอที่น่าสนใจอยู่ที่การแต่งตัวนั่นเอง ไปดูกันซะหน่อยว่า สาวแพนเค้กของเรา เธอมีสไตล์การแต่งตัวอย่างไรบ้าง

สไตล์การแต่งตัว
“สไตล์การแต่งตัวของแพนเป็นแนวเฟมินีน เป็นแนวผู้หญิงหวานๆ เสื้อผ้าแบบเรียบๆ แต่สีสันสดใส และไม่เน้นแอกเซสซอรี่ ขอแค่น้อยๆชิ้นก็โอเค เวลาใส่เสื้อผ้าสดใสจะทำให้เรารู้สึกมีชีวิตชีวา
ส่วนสีขาวอาจจะใส่บ้างเวลาเดินทางเพราะดูเบาๆ สบายๆ ง่ายกับการแมตซ์ บางวันแพนใส่แค่เสื้อยืดสีขาวเรียบๆ แค่แมตซ์กับกางเกงขาสั้นเอวสูงสีชมพูสดใส เติมผ้าคาดผมสีเดียวกันอีกนิดนึงคือถ้าเสื้อเรียบ แล้วไปเน้นกางเกงสีสดใสไปเลย หรือลายสกอตที่กำลังอินก็โอเคแล้ว วันไหนออกจากบ้านด้วยชุดแบบนี้ แพนรู้สึกมั่นใจเพราะเป็นตัวเราค่ะ แม้แต่เสื้อผ้าสำหรับใส่ออกงานก็เช่นเดียวกัน แพนรู้แพตเทิร์นและสีสัน แอกเซสซอรี่ขอแค่น้อยชิ้นเข้าไว้ค่ะ”

เคล็ดลับแต่งตัวเก๋ไก๋แบบ แพนเค้ก
“การเลือกเสื้อผ้าเรียบๆ เช่น กาเกงยีนส์ขาสั้น กางเกงขาสั้นสีขาว หรือกางเกงขาสั้นสีพื้น แพนสามารถเอามาใส่ได้หลายครั้ง โดยเปลี่ยนการแมตซ์กับเสื้อผ้า บางครั้งแพนยังเอาไปใส่ถ่ายละครเลยค่ะ เอามาใช้ได้เรื่อยๆด้วย ที่คาดผมแพนมีเยอะ คือซื้อเป็นผ้าผืนใหญ่ๆ แล้วเอามาคาดผมได้ค่ะ เสื้อผ้าแพนไม่เน้นราคา เน้นเนื้อผ้าและแบบ มีทั้งราคาไม่แพง และราคาแพง แล้วแต่การใช้งาน หรืออย่างเดรส คุณแม่จะมีช่างที่ตัดเสื้อผ้าให้ตามแบบที่เราเลือก สิ่งที่สำคัญที่สุด ในการแต่งตัวของแพน คือแต่งแล้วให้ตัวเองมั่นใจว่าเหมาะกับเวลาและสถานที่ รวมทั้งกิจกรรมที่จะทำ เช่น บางวันจะไปตีกอล์ฟก็ต้องเลือกเสื้อผ้าที่ใส่แล้วมั่นใจ คือถ้าใส่กระโปรงสั้น เราอาจจะตีไม่สนุก ไม่มั่นใจ”

สาวแพนเค้ก ขอแนะนำ
“การแต่งตัวให้สนุกและมีชีวิตชีวาแพนแนะนำให้เลือกเสื้อผ้าสดใสเข้าไว้ มันสดชื่นดี แพนเป็นคนหนึ่งที่ทำงานในวงการแฟชั่น แต่เป็นคนที่ไม่ตามแฟชั่น เพราะแฟชั่นมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา และบางอย่างมันไม่ใช่สไตล์เรา เราก็จะไม่อินกับกระแสนั้น ดังนั้นกฎการแต่งตัวจึงไม่มีผลกับแพน”

เอ้า ลองใช้เทคนิคแบบสาวแพนเค้กดู จะได้ดูเก๋ไก๋ และมีสไตล์เป็นของตัวเองกันนะจ๊ะ


ขอบคุณข้อมูลจาก นิตยสารอิน in magazine special issue 7 Stars’ Style

เรียบเรียงโดย Never-Age.com



เคล็ดลับแต่งตัว สไตล์สาวแพนเค้ก

รายการบล็อกของฉัน