วันเสาร์ที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2552

"ผู้ชาย" ชอบ "ผู้หญิง" ผมยาวเป็นลอนที่สุด

"ผู้ชาย" ชอบ "ผู้หญิง" ผมยาวเป็นลอนที่สุด

สาวๆ ที่ชอบเปลี่ยนทรงผมตามแฟชั่นเป็นประจำ ทั้งยืด-ดัด-ทำสี-ซอยสั้น-ต่อให้ยาว อาจต้องเปลี่ยนใจ
หยุดตามกระแส เมื่อทราบข้อมูลผลสำรวจจากหนุ่มๆ ที่มีความเห็นต่อ "ทรงผม" ของผู้หญิงครั้งนี้

เพราะผู้ชายร้อยละ 43 จากทั้งหมด 3,000 คน ประสานเป็นเสียงเดียวกันว่า "ผู้หญิงผมยาวหยักศกเซ็กซี่ที่สุด" !!!

"เว็บไซต์เดลี เมล์" เปิดเผยผลการสำรวจว่า ผู้ชายคิดว่า
ผู้หญิงผมยาวเป็นลอนๆ อย่างผมของ "เชอร์รีล โคล" นักร้องสาวสัญชาติอังกฤษ เป็นทรงผมที่เซ็กซี่ที่สุด
ขณะที่ "ผมตรงยาวสลวย" แบบสาวเจนนิเฟอร์ อนิสตันนั้น หนุ่มๆ ชอบรองลงมาเป็นอันดับ 2
ส่วนอันดับ 3 คือ "ทรงบ็อบสั้น" อย่างนักร้องสาว "ริฮานน่า"

อยากรู้ต่อไปแล้วละสิว่า อันดับ 4 และ 5 คือทรงแบบไหน "สิงห์สีชมพู" ก็จะเฉลยว่า
ทรงผมที่ครองอันดับ 4 คือ "ผมตรงยาวเคลียไหล่" แบบสาวกวินเน็ธ พัลโธรว์
ส่วนอันดับ 5 รั้งท้าย ได้แก่ "ผมซอยสั้นแบบสปอร์ตๆ" อย่างของเจ๊วิคตอเรีย เบคแฮม นั่นเอง

"คาเรน มัวร์" ผู้เชี่ยวชาญด้านทรงผม ให้เหตุผลที่นำมาสู่ผลการสำรวจว่า ผม เป็นสิ่งที่แสดงตัวตนของผู้หญิง
ผมยาวส่อให้เห็นถึงความเป็นผู้หญิงได้มากที่สุด ซึ่งเป็นผลให้ผู้ชายเกือบครึ่งชอบผู้หญิงผมยาว
นอกจากนี้ ผู้ชายยังชอบความเป็นธรรมชาติ เราพบว่า
ผู้ชายมากกว่า 1 ใน 3 ไม่ชอบผู้หญิงที่เซ็ตผมแบบเนี๊ยบสุดๆ เอาเสียเลย
และเขาก็ชอบผมที่ปล่อยยาวตามธรรมชาติมากกว่าผมที่ถูกมัดไว้อีกด้วย










"ผู้ชาย" ชอบ "ผู้หญิง" ผมยาวเป็นลอนที่สุด

รายการบล็อกของฉัน